หากฟ้ามีดวงดาวไว้เพื่อให้ฉันนับดาว จะนับดาวที่มีบนฟ้ากับใคร

  หากสายลมเยือกเย็นจะมีให้ฉันรออ้อมแขนอุ่น เธอคือเธอคนเดียวแล้วเธออยู่ไหน

  หากหัวใจมีคำหนึ่งคำที่ฉันต้องเอ่ย บอกให้ใครสักคนเข้าใจความหมาย

  หากหนทางยาวไกลจะมีให้ฉันได้คิดถึงใคร เธอคือเธอคนเดียวแล้วเธออยู่ไหน

  * การเดินทางยาวไกลที่เราตามหา ใครสักคน นั้นได้สิ้นสุดลง เมื่อได้มาพบเธอ

    กับทุกความฝันที่เคยมี จะวางตรงนี้ไว้คู่กับเธอ

    และพร้อมจะทำเพื่อเธอ เพื่อเธอคนนี้ที่ฉันรอคอย 

  จบค่ำคืนยาวนานกับการที่ฉันเฝ้ารอ จากนี้ไปคงมีแต่เธอเท่านั้น

  จะนับดาวมากมายที่มีบนฟ้าในอ้อมแขนอุ่น เธอคือเธอคนเดียวที่ใจต้องการ

  จบหนทางยาวไกลที่เดินเงียบเหงาผู้เดียว จากนี้คงมีเธอคอยถามเหนื่อยไหม

  และถ้อยคำในใจก็คงมีเธอให้ฉันได้บอก เธอคือเธอคนเดียวที่ใจต้องการ