ก่อนแต่งงาน….!!
. . .
”’ช.”’ ผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุดเลย เพื่ออนาคตของเราทั้งสอง
”’ญ.”’ คุณอยากจะไปจดทะเบียนฯ กับฉันที่อำเภอมั้ยคะ?
”’ช.”’ แน่นอนที่สุด ผมภาวนาให้ได้ยินคำนี้จากปากคุณมานานแล้ว
”’ญ.”’ แล้วคุณจะเลิกกับฉันมั้ยนี่?
”’ช.”’ ไม่มีทางเด็ดขาดเลย ต่อให้ผมตายก็เถอะ
”’ญ.”’ ถ้าฉันงอนคุณขึ้นมา คุณจะง้อฉันหรือเปล่า?
”’ช.”’ สำหรับคุณแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิธี ที่คิดได้เลยเชียวแหละ
”’ญ.”’ แล้วคุณคิดจะรังแกฉันบ้างมั้ยคะ?
”’ช.”’ ผมคงต้องฆ่าตัวตายแน่ๆ ถ้าจะทำอย่างนั้นกับคุณ
”’ญ.”’ จูบฉันสักครั้งซิคะ
. . .
หลังแต่งงานแล้ว 10 ปี…ให้อ่านย้อนขึ้น